WORKSHOP LÀM TRANG SỨC BẠC

FOR ENGLISH, CLICK HERE.

Ra đời từ cuối năm 2020, Silver Soul Studio đã và đang trải qua một hành trình nhiều cảm xúc để giới thiệu đến mọi người những sản phẩm từ chất liệu bạc, theo các phương thức từ truyền thống đến hiện đại. Giờ đây, với mong muốn mang lại cho các bạn trải nghiệm thực tế về nghề thủ công đặc biệt này, chúng tôi hân hoan mở những lớp workshop làm trang sức bạc vào mỗi cuối tuần. 

Đến với workshop, đầu tiên các bạn sẽ được tìm hiểu khái quát về lịch sử nghề kim hoàn Việt Nam, các làng nghề kim hoàn nổi tiếng trải dọc đất nước. Tiếp theo đó, chúng ta sẽ đi vào trải nghiệm thực tế hầu hết các công đoạn chế tác một sản phẩm trang sức bạc đơn giản như nhẫn, dây chuyền, khuyên tai, hoặc đôi khi là một chiếc dấu sách nhỏ xinh…

Mỗi workshop sẽ mang một chủ đề sản phẩm, để các bạn lựa chọn theo sở thích. Hãy cùng theo dõi các kênh truyền thông của chúng tôi để cập nhật các chủ đề mới nhất nhé!

CHẤT LIỆU VÀ KỸ THUẬT KIM HOÀN ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG CÁC LỚP WORKSHOP

Cũng như các sản phẩm được giới thiệu và bán ra tại Silver Soul Studio, các sản phẩm tại lớp workshop cũng được chúng tôi sử dụng nguyên liệu chính là bạc đạt độ tinh khiết cao từ 92.5% đến 99%. 

Về kỹ thuật, Silver Soul Studio sẽ tập trung vào 2 kỹ thuật chính:

  • Kỹ thuật gia công đồ trơn cơ bản: bạn sẽ trải nghiệm các công đoạn để tạo ra một món trang sức hoàn chỉnh như đo size, cưa bạc, tạo mẫu, hàn, giũa, đập, chà nhám, đánh bóng… Đây là các kỹ thuật căn bản trong ngành kim hoàn; nhưng mỗi người có góc nhìn và sở thích khác nhau nên thành phẩm ra đời vẫn mang dấu ấn chất riêng của người làm.
  • Kỹ thuật đậu bạc truyền thống: kỹ thuật này đòi hỏi sự tỉ mỉ và khó khăn hơn. Đậu bạc là một một trong 4 kỹ nghệ tinh hoa bậc nhất đất kinh kỳ xưa. Đậu bạc hiểu đơn giản là quá trình nấu cán kéo bạc nguyên chất thành các sợi chỉ bạc rồi từ những sợi chỉ này uốn thành các họa tiết hoa văn; ghép và hàn hàng trăm nghìn hoa văn quanh xương bạc lại với nhau để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Trong lớp workshop này, các bạn sẽ được trải nghiệm một số công đoạn như uốn, ghép và hàn hoa văn.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tổng quan về lớp workshop làm đồ bạc căn bản của Silver Soul Studio. Đến với workshop, các bạn sẽ không chỉ được thực hành một nghề thủ công đặc biệt, mà còn là nơi mà Silver Soul Studio cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Từng giây phút trôi qua, bạn được tự mình làm một món đồ bạc mang dấu ấn cá nhân, để tặng chính mình hoặc tặng bạn bè; đôi khi chỉ với 1 ký tự khắc đơn giản cũng gửi gắm được biết bao tâm tình trong đó. 

Ngoài ra, lớp học của chúng tôi có phục vụ bánh kẹo và nước miễn phí; có ban công nhìn ra Hồ Tây cực kỳ thư giãn; và sau mỗi buổi học sẽ có thật nhiều bức ảnh gửi tặng các bạn làm kỷ niệm.

Khi đã hiểu về lớp workshop đặc biệt này, mời các bạn đăng ký tham gia TẠI ĐÂY.

CÁCH ĐĂNG KÝ THAM GIA WORKSHOP

Hiện tại, Silver Soul Studio sẽ tổ chức các lớp workshop vào mỗi cuối tuần, theo khung giờ cố định được thông báo trước trên các kênh truyền thông của chúng tôi. Ngoài ra, trong tuần, Silver Soul cũng có các lớp workshop với giới hạn người tham gia.

Để đảm bảo chất lượng, mỗi buổi workshop chỉ nhận tối đa 5 chỗ đăng ký. Thời lượng workshop kéo dài từ 2 đến 2.5 giờ. Các bạn đăng ký xin vui lòng inbox trực tiếp cho Fanpage.

Sau đây là chi phí workshop cho các bạn tham khảo. Chi phí này có thể thay đổi tùy chủ đề buổi học.  

  • Phí workshop cho lớp kỹ thuật đồ trơn cơ bản: 990.000 – 1.250.000 VND/người/buổi 
  • Phí workshop cho lớp kỹ thuật đậu bạc: từ 1.650.000 VND/người/buổi 

Trọng lượng tối đa của nhẫn và mặt dây: 5 grams/sản phẩm. Trọng lượng tối đa của khuyên tai: 8 gram/sản phẩm.

Với nhóm đăng kí từ 2 người, các bạn sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt từ Silver Soul Studio.

Hiện Silver Soul đang có ưu đãi giảm 10% cho nhóm đăng kí từ 02 người trở lên! Hãy đăng kí sớm để giữ chỗ nhé

  • Với các sản phẩm đồ trơn cơ bản, có thể khắc chữ/số/ký tự theo bộ dụng cụ khắc có sẵn tại workshop. Chi phí khắc: miễn phí. Các bạn có nhu cầu sẽ được hướng dẫn tự khắc.

Ngoài ra Silver Soul Studio cũng nhận các lớp workshop private dành cho các cặp đôi/nhóm bạn/ gia đình muốn có không gian riêng tư. Bạn vui lòng inbox Fanpage để được tư vấn cụ thể nhé!

Bạn vui lòng đăng ký & chuyển khoản chi phí đăng ký workshop trước ít nhất 3 ngày trước ngày bạn muốn tham gia. Silver Soul Studio sẽ gửi xác nhận tham gia workshop cho bạn sau khi nhận thanh toán.

CHÍNH SÁCH HOÀN, HỦY

Bạn có thể hủy đăng ký 24 tiếng trước giờ bắt đầu workshop và nhận được hoàn tiền 100%. 

Nếu bạn hủy đăng ký trong vòng 24 tiếng trước giờ bắt đầu workshop, chi phí không được hoàn lại. 

Trong trường hợp bạn có việc đột xuất và không thể tham gia ngày hôm đó, hãy liên hệ ngay với Silver Soul Studio để dời lịch sang thời gian phù hợp. 

Hãy nhắn tin cho chúng mình nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào nhé! 

Thân mến,

Silver Soul Studio.

1 thought on “WORKSHOP LÀM TRANG SỨC BẠC”

  1. Hello, I would like to do a silver making workshop please. If possible on Thursday or Friday of this week?
    I have WhatsApp if you prefer to contact me there

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart