Công dụng của bạc

không chỉ là trang sức…

Đúng vậy, ngoài vẻ đẹp sáng bóng, tô điểm cho diện mạo của chúng mình, bạc còn nổi tiếng đem lại lợi ích cho sức khỏe nhờ tính khử khuẩn cao. 

Các sản phẩm bạc đặc như hình xu, viên bạc hay được dùng trong dân gian để đánh gió, cạo gió mỗi khi bị cảm. Khi đánh gió xong đồng bạc sẽ đen lại, được cho là do giúp thải độc trong cơ thể. 

Cũng bởi vậy, các mẹ thường hay đeo vòng bạc cho các em bé nhằm tránh gió độc, hay những người thể trạng yếu cũng hay đeo trang sức bạc để giữ sức khỏe trước “thần phong”. 

Ngoài ra, khi xưa vua chúa cũng thường sử dụng dao, dĩa, thìa bạc để thử độc trong thức ăn, do khi gặp những chất độc như sunfua, lưu huỳnh, bạc lập tức biến màu. 

Ngày nay, trang sức bạc được nhiều người yêu thích bởi tính ứng dụng cao và độ bền bỉ. Bạc còn thường được kết hợp với đá quý, vàng,… để tạo ra những sản phẩm cá tính và độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao. 

Ở Silver Soul Studio, chất liệu bạc cao cấp được những người thợ và nghệ nhân chế tác thành các sản phẩm tinh tế, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Bên cạnh trang sức, phụ kiện, các tác phẩm tranh bạc uốn cũng là món quà ý nghĩa dành tặng người thân hay đối tác trong những dịp quan trọng.    

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart